Tổng công ty phân bón và hóa chất dầu khí

Công ty cổ phần phân bón và hóa chất dầu khí miền bắc

Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Bắc (PVFCCo-PMB) phối hợp với các Nhà phân phối cấp 1 tổ chức thành công chương trình “Gặp mặt tri ân nông dân sản xuất lớn” tại Hải Phòng và Bắc Ninh.

Với mục đích giới thiệu bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ và tri ân tập thể nông dân tiêu biểu, sản xuất lớn tại địa phương. Từ ngày 20-23/8/2024, PVFCCo-PMB phối hợp với các Nhà phân phối cấp 1 là Công ty Cổ phần Phát triển Thương mại Đầu tư xây dựng Thành Nam Group (Công ty Thành Nam) và Công ty TNHH Thương mại Phong Trang (Công ty Phong Trang) tổ chức thành công chương trình “Gặp mặt tri ân nông dân sản xuất lớn” tại các huyện Tiên Lãng, Vĩnh Bảo (Thành phố Hải Phòng) và huyện Lương Tài (tỉnh Bắc Ninh).

Tại mỗi chương trình có đại diện PVFCCo-PMB, Công ty Thành Nam, Công ty Phong Trang và hơn 30 khách mời là các nông dân tiêu biểu, sản xuất lớn tại địa phương.

Mở đầu chương trình, đại diện PVFCCo-PMB đã gửi lời cảm ơn tới các NPP, các khách mời là các nông dân tiêu biểu, sản xuất lớn tại địa phương đã luôn ủng hộ, đồng hành cùng Phân bón Phú Mỹ trong suốt thời gian vừa qua, đồng thời cũng cam kết sẽ nỗ lực hoàn thiện hơn nữa để đưa các sản phẩm phân bón chất lượng cao, giá thành hợp lý tới bà con nông dân. Trong khuôn khổ chương trình, cán bộ kỹ thuật của PVFCCo-PMB đã cung cấp thông tin về bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ, tư vấn việc phân biệt các chủng loại phân bón, kỹ thuật sử dụng phân bón Phú Mỹ trên cây trồng chính, có giá trị cao tại địa phương là: cây lúa, cây cà rốt và các cây rau màu vụ Đông.

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, các khách hàng đã quan tâm lắng nghe, bày tỏ sự tin tưởng vào chất lượng bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ đồng thời cũng có những chia sẻ rất hữu ích về kỹ thuật canh tác, cũng như cách thức sử dụng phân bón hiệu quả.

Kết thúc chương trình, Công ty đã gửi đến các khách hàng những phần quà ý nghĩa, được khách hàng vui vẻ đón nhận.

Có thể nói chương trình là cầu nối để Công ty được giao lưu, củng cố mối quan hệ tốt đẹp với Nhà phân phối và người tiêu dùng; là cơ hội được lắng nghe những ý kiến đóng góp qua đó hoàn thiện và phục vụ khách hàng tốt hơn.

Dưới đây là một số hình ảnh: